(NQPN) Trong chương trình gặp mặt hội viên vào ngày 23.4.2021, Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam sẽ ra mắt 9 CLB doanh nhân và tổ chức kết nối giao thương để hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Nam và hội viên QNB.
Nằm trong chuỗi hoạt động năm 2021, Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam (QNB) sẽ tổ chức chương trình gặp mặt hội viên với chủ đề “Vượt thách thức – Hướng tương lai” vào ngày 23.4 tại Trung tâm hội nghị Melisa (85 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM). Đây là cơ hội để các hội viên, doanh nhân, nhà phân phối và bà con, sinh viên đồng hương gặp gỡ nhau sau thời gian dài bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19.
BCH Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam – QNB chính thức ra mắt vào ngày 28.9.2019.
Buổi lễ sẽ có chương trình kết nối giao thương với 200 gian hàng sản phẩm OCOP của tỉnh Quảng Nam và hội viên QNB, đồng thời ra mắt 9 CLB doanh nhân các huyện, thị, thành phố.
“Chương trình dự kiến có khoảng 1.000 người tham dự, gồm hội viên QNB, hội viên CLB doanh nhân các huyện, các nhà phân phối lớn và khách mời. Ngoài ra, chúng tôi cũng có sự tham gia của một số lãnh đạo tỉnh, thành phố, thị xã của Quảng Nam và lãnh đạo các tỉnh phía Nam, Hội đồng hương Quảng Nam tại các tỉnh – thành, các CLB doanh nhân tại TP.HCM, sinh viên và bà con Quảng Nam”, ông Trần Vũ Lê – Chủ tịch Hội QNB cho biết.
Cũng theo ông Lê, tại buổi gặp mặt hội viên, siêu thị online QNB (đơn vị chủ quản là Công ty CP Siêu thị QNB) ra đời với một lợi thế rất lớn, đó là:
– Đã có đội ngũ lãnh đạo DN và lãnh đạo Hội nhiều kinh nghiệm, đảm đương được tất cả các hoạt động siêu thị.
– Thị trường có nhiều tiềm năng.
– Các đối tác trong và ngoài Hội sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để siêu thị phát triển.
– Luôn nhận được sự tin yêu của người dân và doanh nhân xứ Quảng
– Đặc biệt hơn cả là sự quan tâm ủng hộ rất lớn và tạo mọi điều kiện thuân lợi của chính quyền các cấp tại Quảng Nam đối với siêu thị.
Hội QNB tổ chức hội nghị BCH mở rộng.
Được biết, tại buổi lễ, Ban chấp hành QNB còn lập tổ tư vấn gồm các chuyên gia, doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực như: Marketing, nhân sự, thuế, ngân hàng, truy xuất nguồn gốc sản phẩm,… để tư vấn trực tiếp cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
Hội Doanh nhân Quảng Nam phía Nam chính thức ra mắt vào ngày 28.9.2019 dưới sự bảo trợ của Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM. Trải qua gần 2 năm hoạt động, Hội đã gặt hái được nhiều thành công, từ đó khẳng định vị thế của doanh nhân Quảng Nam trong nền kinh tế Việt Nam.
Theo báo cáo hoạt động tháng 3.2021, hội có 239 hội viên chính thức và doanh nghiệp hội viên là 241. Các doanh nghiệp hội viên kinh doanh đầy đủ ngành nghề, trong đó các ngành nghề như xây dựng, thương mại dịch vụ, điện, cơ khí, máy móc, điện tử, may mặc, thực phẩm, dược phẩm chiếm chủ yếu.
Thông tin hội viên QNB tính đến tháng 3.2021.
Đến nay, Hội đã tổ chức được 10 chương trình hội thảo, đào tạo; 6 chương trình gặp gỡ kết nối giao thương với trị giá kết nối hơn 500 tỷ đồng, nhiều chương trình xã hội và khởi nghiệp hướng về quê hương và bà con tại TP.HCM; ký kết hợp tác với nhiều hội bạn cùng các chương trình hội thao văn nghệ rất thành công.
QNB đã trở thành nơi gặp gỡ, giao thương của cộng đồng Doanh nhân Quảng Nam xa quê.
Tầm nhìn và định hướng phát triển của Công ty CP Siêu thị QNB
I.Sứ mệnh: QNB cam kết sẽ trở thành “sứ giả” mang đến cho người tiêu dùng trong và ngoài nước những sản phẩm an toàn, chất lượng mang đậm nét Quảng Nam, đồng thời đồng hành với các doanh nghiệp khởi nghiệp Quảng Nam và cả nước phát triển bền vững.
II.Tầm nhìn: sẽ trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu trong công tác phân phối và sản xuất các sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm Quảng Nam, là địa chỉ tin cậy trong công tác hỗ trợ khởi nghiệp của Doanh nhân Quảng Nam và cả nước.
III.Giá trị cốt lõi:
1. Trách nhiệm: trách nhiệm cao nhất với khách hàng, người lao động và đối tác.
2. Cam kết: sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, uy tín với nhà cung cấp, các chế độ chính sách cho người lao động.
3. Cộng đồng: luôn hướng đến cộng đồng.
IV.Mục tiêu:
1.Mục tiêu trong năm 2021:
– Ký hợp đồng phân phối sản phẩm OCOP Quảng Nam tại miền Nam.
– Đưa một số SP OCOP vào siêu thị và các trang thương mại điện tử.
– Mở một siêu thị offline tại Sài Gòn.
– Giới thiệu một số sản phẩm đạt chuẩn qua thị trường Mỹ và EU.
2. Mục tiêu đến năm 2025:
– Đến năm 2025 sẽ giới thiệu, quảng bá và phân phối trên 5.000 sản phẩm của Quảng Nam.
– Mở 1-3 siêu thị offline ở Việt Nam để phân phối đặt sản Quảng Nam và các địa phương khác.
– Đưa sản phẩm Quảng Nam ra thị trường thế giới.
– Hỗ trợ 30 doanh nghiệp khởi nghiệp Quảng Nam.
– Hợp tác hoặc tự đầu tư các công ty sản xuất tại Quảng Nam.
– Xây dựng công ty thành tập đoàn.
– Đưa công ty lên sàn chứng khoán.
Theo Nguồn: QNB http://qnb.net.vn/
|
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CHẢ BÒ NGON TRỨ DANH TẠI ĐÀ NẴNG
14 năm một chặng đường cửa hàng phân phối Chả bò Cô Huệ tại 59 Thép Mới, Tân Bình, HCM
Cứ mỗi dịp tết đến xuân về, lòng người lại hân hoan rạo rực……
Đặc sắc văn hóa ẩm thực truyền thống Đà Nẵng
Mùa thu bình yên ở vùng sông nước Bỉ
Chủ tịch Robot Nguyễn Phương Nam với 3 lần vượt bão
Khách và chủ quán khó xử với phí ship
Quảng Nam – Đà Nẵng: Hợp tác toàn diện, cùng phát triển